เปยิสตรี ประตูแรกกับทีม "ปีศาจแดง"

ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกวัย 18 ปีที่ แมนฯ ยูไนเต็ดระบุ แฮปปี้สุดๆ ที่ทำประตูแรกกับทีม "ปีศาจแดง" ได้แล้ว



  ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ทำประตูแรกนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมได้แล้ว หลังจากที่เขายิงได้ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่ "ปีศาจแดง" ชนะ เซาธ์แฮมปืตัน 3-1

ทั้งนี้ เปยิสตรี ลงเล่นให้ทีมรุ่นเด็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 5 นัดในทุกรายการ และในนัดล่าสุดเขาก็ทำประตูให้ทีมหนีห่าง เซาธ์แฮมป์ตัน เป็น 2-0 หลังจากที่เขาเอาตัวรอดจากการโดนคู่แข่งไล่กดดันได้ดี ก่อนที่จะผ่านบอลให้ โชล่า ชอร์ไทร์ แล้วจากนั้น ชอร์ไทร์ ก็แทงบอลทะลุช่องมาให้เขา ซึ่งจากนั้น เปยิสตรี ก็ลากเข้าไปยิงอย่างเฉียบขาด

เปยิสตรี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ผมมีความสุขกับทีมมากๆ เรามีความมุ่งมั่นที่ดี และโชคดีที่เราเอาชนะเกมนี้ได้ เพราะมันเป็นเกมที่ยากสุดๆ แต่ผมก็พอใจกับเรื่องนั้น การทำประตูได้มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมตั้งตารอที่จะทำประตูแบบนี้ให้ได้มาโดยตลอด มันเป็นลูกแรกของผม และผมก็พอใจกับมันมากๆ หวังว่าหลังจากนี้ผมจะยิงได้มากกว่านี้อีกนะ"

    "ผมปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีขึ้น ผมกำลังสนุกกับช่วงเวลาที่ แมนเชสเตอร์ รวมถึงสนุกในการทำงานร่วมกับทั้งทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีและทีมชุดใหญ่ เพื่อนร่วมทีมของผมต่างก็ใจดีกับผมมากๆ ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผมเล่นได้ดีขึ้นและรู้สึกดีกับการใช้ชีวิตของตัวเองในเมืองนี้มากกว่าเดิม"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฮิเมเนซคฮิเมเนซ เบิกร่องฉลองครบ 100 นัด

สปอร์ติ้ง ไม่สนข้อเสนอลิเวอร์พูล

แลมพาร์ด ลั่น "สิงโตน้ำเงิน" ต้องท็อปฟอร์มเพื่อโค่น "เรือใบสีฟ้า"